Căn hộ Penthouses giá bao nhiêu?

can ho penthouses gia bao nhieu

Căn hộ Penthouses giá bao nhiêu tiền, đây mà câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ nói về những căn Penthouses là gì? Đặc điểm của căn hộ Penthouse và không thể thiếu mức giá của căn hộ Penthouse giá bao nhiêu tiền được. Chúng ta bắt đầu tìm hiểu nhé!

Căn hộ Penthouse là gì?

Căn hộ Penthouse là căn hộ áp mái, được hiểu nôm na là căn hộ nằm tại vị trí cao nhất của 1 tòa nhà. Nó có thể là các chung cư, cao ốc, các dự án nhà ở cao cấp. Tại căn Penthouse, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thành phố náo nhiệt và thơ mộng. Đây cũng là nơi ở lý tưởng dành cho những ai yêu thích ngắm phố phường, yêu thích sự yên bình và muốn tránh xa xô bồ, áp lực.

Đặc điểm căn hộ penthouse là gì

Thiết kế sang trọng

Điểm khác biệt nổi bật nhất của loại hình căn hộ này chính là thiết kế bên trong căn hộ, những tiện ích sang trọng, xa hoa tại đây mang đến cho chủ nhà cảm giác hưởng thụ cuộc sống một cách tốt nhất. Ngoài ra một điểm khác biệt so với những căn hộ khác là penthouse sẽ thường có từ 2 tầng trở lên.

dac diem can ho penthouse la thiet ke sang trong

Diện tích ban công rộng

Dễ dàng nhận thấy căn hộ penhouse sở hữu diện tích ban công rất rộng, được thiết kế nhiều kiểu đa dạng, độc đáo dọc theo ngôi nhà vừa tạo cảm giác không gian bên ngoài thoải mái, thư giãn lại vừa có thể che chắn được những ảnh hưởng từ thời tiết, điều mà căn hộ bình thường không thể có được.

Đa dạng thiết kế để lựa chọn

Một điều thú vị khác với loại hình căn hộ penthouse chính là có thể mỗi tòa nhà chỉ có một căn penhouse hoặc nhiều căn trên cùng tầng cao nhất. Tuy nhiên mỗi căn đều được kiến trúc sư nghiên cứ để cho ra những thiết kế độc đáo, riêng biệt.

mau can ho Penthouses be boi

Trần mái cao, không khí trong lành

Căn hộ penhouse thường sở hữu hệ thống mái vòm và trần mái khá cao, giúp gia chủ có được không khí trong lành, dễ chịu nhất là trong tình hình ô nhiễm như hiện nay. Cửa sổ được thiết kế rộng, có lò sưởi và đặc biệt mỗi phòng đều có view nhìn bên ngoài cực đẹp.

Diện tích mặt bằng sàn lớn

Nhắc đến căn hộ penthouse thì chắc chắn không thể bỏ qua diện tích mặt bằng sàn, với diện tích khá lớn giúp các kiến trúc sư dễ dàng thiết kế được đa dạng mẫu nhà nhằm đáp ứng các khách hàng đang muốn sở hữu căn hộ áp mái penhouse. Riêng với những căn penhouse thông tầng, cầu thang sẽ được thiết kế nằm bên trong căn hộ.

Các đặc điểm khác

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật trên, căn hộ penthouse còn sở hữu cho mình những đặc điểm cụ thể như:

  • Căn hộ có tầm nhìn xa và rộng, view bao quát khu vực
  • Không gian mở cho dân cư cảm giác thoải mái, không bị tù
  • Bên cạnh phòng ngủ, phòng khách, penthouse còn sở hữu cho mình hồ bơi riêng, phòng xông hơi, phòng karaoke, bar, hay phòng sinh hoạt chung của gia đình, v.v…

Xem thêm: Giấy phép xây dựng bể bơi

Căn hộ Penthouses giá bao nhiêu tiền?

Giá của căn hộ Penthouses thường có giá gấp 2-3 lần giá của căn hộ bình thường trong một tòa nhà. Ví dụ căn hộ bình thường giá khoảng 30-35 triệu/m2 thì căn Penthouses có giá khoảng 60-105 triệu/m2 tùy thuộc vào vị trí. Vì căn Penthouses có diện tích lớn có thể đến vài trăm m2 nên những căn hộ Penthouses có giá khoảng 20- 50 tỷ là chuyện bình thường.

can ho penthouses gia bao nhieu tien
Căn hộ Penthouses giá bao nhiêu tiền?

Những căn hộ Penthouses Sài Gòn

Penthouse – Vista Verde – CapitaLand

Vista Verde là một dự án phát triển quốc tế được phát triển bởi nhà phát triển nổi tiếng Capitaland. Vista Verde được thiết kế với 4 mặt thông thoáng, đa số các căn hộ là tường riêng, lấy gió và ánh sang từ thiên nhiên. CapitaLand đã đầu tư 57 tiện ích dành cho cư dân. Ngoài ra trong tòa tháp Orchid, chủ đầu dành ra 6 căn hộ tại tầng 23 để làm đài quan sát cảnh quan toàn thành phố, khu ẩm thực, sảnh louge…. phục vụ riêng cho nhu cầu giải trí của cư dân.

Địa chỉ: 02 Phan Văn Đáng, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

toa nha vista verde

New Pearl Residence

Dự án nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 3, TP HCM) được hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2011. Giá bán căn hộ tại đây năm 2010 vào khoảng 6.000 USD một m2 (120 triệu đồng). Với diện tích lớn nhất là 418m2, giá của căn hộ penthouse tại dự án này khoảng trên 40 tỷ đồng.

Địa chỉ: 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP HCM

can ho New Pearl Residence

Căn hộ Penthouses quận 7 Sunrise City – Novaland

Sunrise City là dự án đã làm nên thành công của tập đoàn bất động sản Novaland trong những năm qua. Tọa lạc tại trung tâm Quận 7 với vị trí đắc địa nối liền khu Nam và trung tâm Quận 1. Dự án Sunrise City hiện đang là sản phẩm HOT của khu vực này. Penthouse Sunrise City được nhiều khách hàng VIP quan tâm và một số căn đã được bán cho những người siêu giàu tại Việt Nam.

Địa chỉ: 23-25-27 đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

du an can ho sunrise city novaland nguyen huu tho

Thảo Điền Pearl – căn hộ Penthouses Sài Gòn

Thảo Điền Pearl tọa lạc tại vị trí 12 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2. Vị trí cực đẹp view sông Sài Gòn và Thành Phố. Đặc biệt căn hộ Thảo Điền Pearl được kết nối trực tiếp với Ga điện Metro đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh. Với view Trung tâm Quận 1 rất đẹp, thiết kế rất sang trọng. Giá bán Penthouse Thảo Điền Pearl giao động trong khoảng 1900 USD/m2 (17.2 – 19 tỷ đồng/căn)

Địa chỉ: 12 Quốc Hương, Thảo Điền, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

thao dien pearl

Vinhomes Central Park – Vingroup

Vinhome Group may mắn sở hữu được diện tích đất lớn và ở ngay trung tâm Quận 1 TPHCM. Penthouse của dự án Vinhome Central Park là một sự lựa chọn đẳng cấp lọt vào top 5 những penthouse đẹp nhất TPHCM. Trên đây là top 5 căn hộ Penthouses Sài Gòn đang “làm mưa làm gió” tại TP.HCM. Tất cả đều có mức giá hàng triệu đô đủ để phục vụ nhu cầu sở hữu căn hộ xa hoa của nhà giàu Việt Nam. 

Địa chỉ: 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

vinhomes central park

Trên đây chúng tôi giúp quý vị tìm hiểu căn hộ Penthouses giá bao nhiêu tiền các các căn hộ Penthouses. Chúng tôi chuyên làm dịch vụ Giấy phép xây dựng trên toàn bộ quận, huyện thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu quý khách cần hãy liên hệ với chúng tôi!

Chú ý: Các quy định pháp luật dưới đây được chúng tôi cập nhật tại thời điểm đăng bài và hệ thống lại để khách hàng dễ theo dõi. Mọi thông tin chỉ mang tính tham khảo, không có giá trị pháp lý.
Giấy phép xây dựng
Hotline: 0928.123.179
Email: info@giayphepxaydung.vn
Địa chỉ: 37-39 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: giayphepxaydunghcm.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *