Chi phí xây nhà trọ 5 tầng hết bao nhiêu?

chi phi xay nha tro 5 tang 2

Chi phí xây nhà trọ 5 tầng hết bao nhiêu? Tại Giấy Phép Xây Dựng thì việc thi công đơn giá xây phần thô đối với nhà trọ 5 tầng sẽ ở khoảng từ 3.200.000VNĐ – 3.800.000VNĐ/m2. Còn đơn giá thi công trọn gói sẽ ở khoảng từ 5.000.000VNĐ – 6.500.000VNĐ/m2.

Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn Chi phí xây nhà trọ 5 tầng hết bao nhiêu? Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết bên dưới nhé!

Chi phí xây nhà trọ 5 tầng hết bao nhiêu?

Tại Giấy Phép Xây Dựng thì việc thi công đơn giá xây phần thô đối với nhà trọ 5 tầng sẽ ở khoảng từ 3.200.000VNĐ – 3.800.000VNĐ/m2. Còn đơn giá thi công trọn gói sẽ ở khoảng từ 5.000.000VNĐ – 6.500.000VNĐ/m2.

Chi phí xây nhà trọ 5 tầng hết bao nhiêu?
Chi phí xây nhà trọ 5 tầng hết bao nhiêu?

Cách tính chi phí xây nhà trọ 5 tầng cũng tương tự như cách tính chi phí các mẫu nhà trọ cao tầng khác. Tổng chi phí = Tổng diện tích xây dựng x đơn giá thi công trong đó:

Tổng diện tích xây nhà trọ 5 tầng = diện tích tầng trệt (tầng 1) + 100% diện tích x số lầu (4 tầng) + diện tích sàn mái, sân vườn, hầm để xe, sân thượng, ban công…

Tại sao nên xây dựng nhà trọ 5 tầng?

Tận dụng tối đa quỹ đất của mình, bởi nếu bạn không thể mở rộng đất theo chiều ngang thì phát triển chúng theo chiều cao là một giải pháp tối ưu và hiệu quả. Xây nhà 5 tầng có nghĩa bạn sẽ có nhiều phòng hơn trên cùng một diện tích thay vì xây nhà cấp 4 hay ít tầng hơn.

Khi có số lượng phòng cho thuê càng lớn thì doanh thu bạn thu về mỗi tháng sẽ cao hơn, từ đó nhanh chóng giúp nhà đầu tư hoàn vốn trong thời gian ngắn.

Tăng cơ hội để chủ đầu tư kinh doanh thêm nhiều dịch vụ đi kèm khác như cafe, quầy tạp hoá, quầy giặt ủi…Bởi số lượng phòng càng lớn thì đồng nghĩa với việc số lượng người sinh sống trong khu trọ sẽ rất lớn, mà nhiều người thì nhu cầu sẽ cao hơn, lại còn không mất tiền thuê mặt bằng.

 

Tại sao nên xây dựng nhà trọ 5 tầng?
Tại sao nên xây dựng nhà trọ 5 tầng?

Nên đây chính là cơ hội tuyệt vời để các nhà đầu tư kết hợp kinh doanh nhiều loại hình dịch vụ khác để tăng lợi nhuận.

Việc xây dựng nhà trọ theo mẫu nhà cao tầng sẽ giúp nhà đầu tư giảm thiểu nhiều khoản chi phí cố định hàng tháng. Bởi có rất nhiều khoản như chi phí bảo vệ, chi phí quản lý, chi phí bảo trì, chi phí môi giới quảng cáo…hàng tháng vẫn phải trả đều đặng cho dù căn nhà của bạn là 1 tầng hay 5 tầng, lớn hay nhỏ.

Vâỵ tại sao không xây nhà trọ 5 tầng thay vì chỉ có 1, 2 tầng trong khi lợi nhuận đem lại gấp nhiều lần hơn và chi phí vận hành gần như là tương đương nhau.

Xem thêm: Bảng quy đổi lực ép cọc bê tông là gì?

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọ trọn gói?

Dịch vụ xây nhà trọn gói hiện nay vô cùng phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi chúng mang tơi rất nhiều lợi ích như:

Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Tại sao nói xây nhà trọn trọn gói lại giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả? Nếu như bạn trực tiếp bắt tay vào việc xây dựng nhà trọ, cũng đồng nghĩa với việc bạn cần phải làm những công việc như: Tìm nhân công xây dựng phần thô, nhân công hoàn thiện, nhân công thực hiện các công trình điện nước, rồi chủ động tìm các vật tư xây dựng,…

Trong khi đó, bạn lại không thể tính toán được một cách chính xác chi phí sẽ là bao nhiêu. Từ đó, dẫn tới việc xây dựng sẽ xuất hiện các phát sinh, dư thừa,…

Nhưng khi bạn chọn dịch vụ xây nhà trọn gói thì mọi chi phí sẽ được nhà thầu giúp bạn tính toán được một cách cụ thể, chính xác, tránh phát sinh các chi phí xây dựng không đáng có, nhờ đó giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. 

Tiết kiệm tối đa  thời gian, công sức của chủ đầu tư

Với dịch vụ xây nhà trọ trọn gói, mọi vấn đề sẽ được nhà thầu quản lý, làm việc như: tìm vật tư, nhân công, cho tới thủ tục pháp lý,… Sau đúng thời gian dự tính bạn sẽ nhận được công trình hoàn thiện với chìa khóa trao tay. 

Tiết kiệm tối đa  thời gian, công sức của chủ đầu tư
Tiết kiệm tối đa  thời gian, công sức của chủ đầu tư

Trong thời gian xây dựng nhà trọ, bạn sẽ không cần phải đụng tay vào bất kỳ việc gì, nhờ đó có thêm nhiều thời gian để thực hiện những công việc khác giúp mang lại thu nhập, tài chính.

Xem ngay: Nhà 2 tầng ép cọc bao nhiêu tấn?

Mang lại hiệu quả kinh tế cao

Với dịch vụ xây nhà trọ trọn gói, bạn sẽ được các kiến trúc sư, cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, có chuyên môn thiết kế xây dựng. Chính vì điều này mà ngôi nhà của bạn sẽ đảm bảo giá trị thẩm mỹ, cũng như sự an toàn, vững chắc, lâu bền theo năm tháng.

Mong rằng qua bài viết trên đây của Giấy Phép Xây Dựng thì bạn đã biết được Chi phí xây nhà trọ 5 tầng hết bao nhiêu? nhé!

Chú ý: Các quy định pháp luật dưới đây được chúng tôi cập nhật tại thời điểm đăng bài và hệ thống lại để khách hàng dễ theo dõi. Mọi thông tin chỉ mang tính tham khảo, không có giá trị pháp lý.
Giấy phép xây dựng
Hotline: 0928.123.179
Email: info@giayphepxaydung.vn
Địa chỉ: 37-39 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: giayphepxaydunghcm.vn